Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Xem Phim Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý làm việc tại một đài phát thanh thông báo giá thực phẩm nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của fong yan việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêmkết cuộc trong máu,xem phim kết cuộc trong máu,download kết cuộc trong máu,xem online kết cuộc trong máu hd,xem kết cuộc trong máu nhanh,tai phim kết cuộc trong máu,finale in blood,xem phim finale in blood,download finale in blood,xem online finale in blood hd,xem finale in blood nhanh,tai phim finale in blood