Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Tanwarin Sukkhapisit

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Hòn Đảo Bị Ám The Demoniacs.Diễn Viên: Joëlle Coeur,John Rico,Willy Braque

Hòn Đảo Bị Ám The DemoniacsViệt Sub Năm: 1974

Một nhóm các tên cướp biển cưỡng hiếp 2 người sống sót duy nhất của 1 vụ đắm tàu. Hai cô gái bị hãm hiếp được cứu bởi những cư dân lạ mặt từ một hòn đảo bị ám, nơi họ nhận được sức mạnh siêu nhiên để quay về trả thù những tên cướp biển

Xem Phim Khách Sạn Ma - The Haunted Hotel Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu á – amber court amber court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại malaysia đã có nhiều cái chết bí ẩn các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này “khách sạn ma” theo chân cặp đôi trẻ ling và junkhách sạn ma,xem phim khách sạn ma,download khách sạn ma,xem online khách sạn ma hd,xem khách sạn ma nhanh,tai phim khách sạn ma,the haunted hotel,xem phim the haunted hotel,download the haunted hotel,xem online the haunted hotel hd,xem the haunted hotel nhanh,tai phim the haunted hotel,miles jovian