6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of July.Diễn Viên: Tom Cruise,Raymond J Barry,Caroline Kav

Sinh Ngày 4 Tháng 7 Born On The Fourth Of JulyViệt Sub Năm: 1989

Bộ film kể lại cuộc đời của Ron Kovic. Sinh ra ngày 4 tháng 7 tại Massapequa, sau khi tốt nghiệp Ron gia nhập lính thủy đánh bộ tới chiến đấu tại Việt Nam. Năm 1968, trong cuộc hành quân lần thứ hai ở Việt Nam, anh đã bị trúng đạn vào cột sống, buộc phải trở về Mỹ với hậu quả bị liệt từ hông trở xuống và tinh thần hoàn toàn suy sụp. Cho tới khi cuộc chiến kết thúc, Ron đã trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực và hết mình nhất cho Hội cựu chiến binh phản đối chiến tranh Việt Nam. Mở

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm hướng đạo sinh do thái làm việc với kháng chiến pháp để cứu sống mười nghìn trẻ mồ côi trong thế chiến iikháng chiến,xem phim kháng chiến,download kháng chiến,xem online kháng chiến hd,xem kháng chiến nhanh,tai phim kháng chiến,resistance,xem phim resistance,download resistance,xem online resistance hd,xem resistance nhanh,tai phim resistance