Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Học Cách Yêu Women Who Flirt.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Học Cách Yêu Women Who FlirtViệt Sub Năm: 2015

cô nàng tomboy Trương Tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội. Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh).

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Sếp Mới In Good Company.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Xem Phim Khi Cháu Là Siêu Quậy - Parental Guidance Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

parental guidance khi cháu là siêu quậy là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ tuy nhiên dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòngkhi cháu là siêu quậy,xem phim khi cháu là siêu quậy,download khi cháu là siêu quậy,xem online khi cháu là siêu quậy hd,xem khi cháu là siêu quậy nhanh,tai phim khi cháu là siêu quậy,parental guidance,xem phim parental guidance,download parental guidance,xem online parental guidance hd,xem parental guidance nhanh,tai phim parental guidance,billy crystal,bette midler,marisa tomei