Thi Nhân Của Máu Bard Of Blood

Thi Nhân Của Máu Bard Of BloodChưa Sub Năm: 2019

Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Bộ 3 Hài Hước Pyaar Ka Punchnama.Diễn Viên: Rayo Bakhirta,Nushrat Bharucha,Padam Bhola,Sonalli Sehgal,Divyendu Sharma,Kartik Tiwari

Bộ 3 Hài Hước Pyaar Ka PunchnamaChưa Sub Năm: 2011

chuyện tình cảm của nhóm 3 người bạn, qua nhiều nỗ lực để vượt qua trở ngại họ đã hiểu nhau hơn.Agarwal Nishant là 1 người luôn thẳng thắn và hay giúp đỡ đồng nghiệp mới. Charu, 1 người được gửi về làm việc và cần sự giúp đỡ của anh. Anh giúp đỡ cô về mặt tài chính, và họ trở thành bạn bè thân thiết.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly Still.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly StillChưa Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn tình cờ dính đến vụ tai nạn xe va chạm trúng con huơu ở một vùng nông thông tại Nga. Trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ họ phát hiện ra một căn nhà nơi mà họ thấy được tấm ảnh chụp hình tai nạn của họ. Nếu mà bạn muốn sống thì hãy bịt tai lại!

Xem Phim Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi những kẻ tấn công giết chết em gái và cháu trai của cô một nhà tâm lý học nữ trở thành nhân chứng bào chữa vào ban ngày và sát thủ vào ban đêmkhi công lý liên tiếng,xem phim khi công lý liên tiếng,download khi công lý liên tiếng,xem online khi công lý liên tiếng hd,xem khi công lý liên tiếng nhanh,tai phim khi công lý liên tiếng,sworn to justice,xem phim sworn to justice,download sworn to justice,xem online sworn to justice hd,xem sworn to justice nhanh,tai phim sworn to justice