Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Doi Boy Nontawat Numbenchapol.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Doi Boy Nontawat NumbenchapolViệt Sub Năm: 2023

kể về Sorn, cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở Thái Lan, người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem Phim Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi gặp một phụ nữ nợ ngập đầu đang chăm sóc cho người bố ốm yếu một người thu nợ tốt bụng bắt đầu tìm cách chinh phục côkhi đàn ông yêu,xem phim khi đàn ông yêu,download khi đàn ông yêu,xem online khi đàn ông yêu hd,xem khi đàn ông yêu nhanh,tai phim khi đàn ông yêu,man in love,xem phim man in love,download man in love,xem online man in love hd,xem man in love nhanh,tai phim man in love