Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Xem Phim Khoảnh Khắc Còn Lại - Steve Jobs Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính imac năm 1998 steve jobs sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài steve jobskhoảnh khắc còn lại,xem phim khoảnh khắc còn lại,download khoảnh khắc còn lại,xem online khoảnh khắc còn lại hd,xem khoảnh khắc còn lại nhanh,tai phim khoảnh khắc còn lại,steve jobs,xem phim steve jobs,download steve jobs,xem online steve jobs hd,xem steve jobs nhanh,tai phim steve jobs,michael fassbender,kate winslet,seth rogen