Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Xem Phim Không Chừa Một Ai - No One Lives Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch nhưng sau khi giết cô gái bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồikhông chừa một ai,xem phim không chừa một ai,download không chừa một ai,xem online không chừa một ai hd,xem không chừa một ai nhanh,tai phim không chừa một ai,no one lives,xem phim no one lives,download no one lives,xem online no one lives hd,xem no one lives nhanh,tai phim no one lives,luke evans,adelaide clemens,derek magyar