Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Cassandra Scerbo,Brandon Beemer,Jaqueline Fleming

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Xem Phim Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thả ra sau 20 năm trong tù cựu thành viên charlie sundstrom bailey chase trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình người đã biến mất trong thế giới tội phạm đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổikhông con thú nào hung tợn đến thế,xem phim không con thú nào hung tợn đến thế,download không con thú nào hung tợn đến thế,xem online không con thú nào hung tợn đến thế hd,xem không con thú nào hung tợn đến thế nhanh,tai phim không con thú nào hung tợn đến thế,no beast so fierce,xem phim no beast so fierce,download no beast so fierce,xem online no beast so fierce hd,xem no beast so fierce nhanh,tai phim no beast so fierce,bailey chase,kathryn erbe,susan pourfar,