Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Xem Phim Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại mỹ star trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng tiên đoán trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20 21không giới hạn,xem phim không giới hạn,download không giới hạn,xem online không giới hạn hd,xem không giới hạn nhanh,tai phim không giới hạn,star trek beyond,xem phim star trek beyond,download star trek beyond,xem online star trek beyond hd,xem star trek beyond nhanh,tai phim star trek beyond