Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Ông Trùm Triệu Đô A Millionaire On The Run.Diễn Viên: Park Jin Young,Jo Seong Ha,Min Hyo Rin,Jo Hee Bong,Oh Jeong Se,Jang Dae Yoon

Ông Trùm Triệu Đô A Millionaire On The RunViệt Sub Năm: 2012

Nếu ai từng cho rằng, câu chuyện "nhà giàu cũng khóc" chỉ còn nằm trong quá khứ thì ắt hẳn, người đó sẽ phải rút lại nhận định chủ quan của mình khi xem A Millionaire on the Run. Ít ra, câu nói này vẫn rất linh nghiệm với người đàn ông tội nghiệp mang tên Choi Young In (Park Jin Young) ngay giữa thế kỷ 21 hiện đại. Chiếc va li đựng đầy 5 triệu đô la (~104,2 tỷ đồng) chẳng những không mang lại hạnh phúc cho Young In mà nó còn khiến ông chú này khốn đốn vì bị truy sát.

Tuổi Siêu Quậy Young & Fabulous.Diễn Viên: Park Jin Young,Jo Seong Ha,Min Hyo Rin,Jo Hee Bong,Oh Jeong Se,Jang Dae Yoon

Tuổi Siêu Quậy Young & FabulousViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về lứa tuổi dậy thì của một nhóm bạn thân bao gồm Royston, Violet, và Hác Nhân. Họ là những người trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình. Trên con đường khám phá bản thân, họ cũng đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn, cách dung hòa khoảng cách thế hệ, và đặc biệt là niềm tin vào chính bản thân để thực hiện lý tưởng của mình.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Xem Phim Không Hẹn Mà Gặp - Come Across Love Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự góp mặt của người đẹp “mỹ nhân ngư” phim là câu chuyện tình hài hước không kém phần lãng mạn giữa anh chàng giám đốc phạm tiểu nhàn và cô nàng lý tâm xinh đẹp tài giỏi vốn là một cặp oan gia từ nhỏ sau này lớn lên số phận trêu đùa khiến họ gặp nhau lần nữa để rồi hai con tim bắt đầu xao xuyếnkhông hẹn mà gặp,xem phim không hẹn mà gặp,download không hẹn mà gặp,xem online không hẹn mà gặp hd,xem không hẹn mà gặp nhanh,tai phim không hẹn mà gặp,come across love,xem phim come across love,download come across love,xem online come across love hd,xem come across love nhanh,tai phim come across love,trương lượng,trương vũ kỳ,lâm lộ địch