Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Xem Phim Không Kiểm Soát - Imperfect Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jian hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi sự việc lại trở nên không thể kiểm soátkhông kiểm soát,xem phim không kiểm soát,download không kiểm soát,xem online không kiểm soát hd,xem không kiểm soát nhanh,tai phim không kiểm soát,imperfect,xem phim imperfect,download imperfect,xem online imperfect hd,xem imperfect nhanh,tai phim imperfect,kimberly chia,tsu,ping chiang,ian fang