Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Sát Thủ Mồ Côi Largo Winch.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Sát Thủ Mồ Côi Largo WinchViệt Sub Năm: 2008

Giới thiệu: Bộ phim nói về sự tàn khốc trong thế giới các tập đoàn đa quốc gia Mỹ. Largo là một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh Largo Winch do Franq và Van Hamme thực hiện. Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) - tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất . Nerio luôn mong muốn Largo sẽ trở thành

Xem Phim Không Thể Tha Thứ - Unforgiven Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền tây nước mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấnkhông thể tha thứ,xem phim không thể tha thứ,download không thể tha thứ,xem online không thể tha thứ hd,xem không thể tha thứ nhanh,tai phim không thể tha thứ,unforgiven,xem phim unforgiven,download unforgiven,xem online unforgiven hd,xem unforgiven nhanh,tai phim unforgiven,clint eastwood,gene hackman,morgan freeman