13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Xem Phim Khử Ma Đạo Trưởng - Exorcist Master Thuyết Minh (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là phần tiếp theo của loạt phim cương thi do lâm chánh anh làm diễn viên chính và được sản xuất năm 1993 phim ma cương thi thuộc thể loại kinh dị nhưng không kém phần hài hước và kịch tínhkhử ma đạo trưởng,xem phim khử ma đạo trưởng,download khử ma đạo trưởng,xem online khử ma đạo trưởng hd,xem khử ma đạo trưởng nhanh,tai phim khử ma đạo trưởng,exorcist master,xem phim exorcist master,download exorcist master,xem online exorcist master hd,xem exorcist master nhanh,tai phim exorcist master