Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Adriano Tardiolo,Agnese Graziani

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Adriano Tardiolo,Agnese Graziani

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Xem Phim Khuôn Mặt Kẻ Khác - The Fact Of Another Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn nhật bản abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành côngkhuôn mặt kẻ khác,xem phim khuôn mặt kẻ khác,download khuôn mặt kẻ khác,xem online khuôn mặt kẻ khác hd,xem khuôn mặt kẻ khác nhanh,tai phim khuôn mặt kẻ khác,the fact of another,xem phim the fact of another,download the fact of another,xem online the fact of another hd,xem the fact of another nhanh,tai phim the fact of another