Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Xem Phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển - Tik Tok Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự góp mặt của chung hán lương trong năm 2016 ngoài ra còn có sự tham gia của lee jung jae lang nguyệt đình nội dung phim kinh thiên đại nghịch chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại hàn quốc được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạkinh thiên đại nghịch chuyển,xem phim kinh thiên đại nghịch chuyển,download kinh thiên đại nghịch chuyển,xem online kinh thiên đại nghịch chuyển hd,xem kinh thiên đại nghịch chuyển nhanh,tai phim kinh thiên đại nghịch chuyển,tik tok,xem phim tik tok,download tik tok,xem online tik tok hd,xem tik tok nhanh,tai phim tik tok,chung hán lương,lee jung jae,lang nguyệt đình