Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3Việt Sub Năm: 1999 (Tập 75/75)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Xem Phim Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trong tương lai khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên regios lei fon alseif một học sinh năm 1 phổ thông đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối nina antouku dẫn đầu chống lại những “pollutant beasts”koukaku no regios,xem phim koukaku no regios,download koukaku no regios,xem online koukaku no regios hd,xem koukaku no regios nhanh,tai phim koukaku no regios,chrome shelled regios,xem phim chrome shelled regios,download chrome shelled regios,xem online chrome shelled regios hd,xem chrome shelled regios nhanh,tai phim chrome shelled regios