Thế Lực Hắc Ám Dark Forces

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Xã Hội Đen 2 Election 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Nhậm Đạt Hoa Yam Simon,Trương Gia Huy

Xã Hội Đen 2 Election 2Việt Sub Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Xem Phim Kỹ Năng Truy Sát - Franklyn Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

preest là một cảnh vệ thám tử đeo mặt nạ tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố trong khi đó một hình ảnh nguyên khối metropolis tàn nhẫn chi phối bởi đức tin và nhiệt tình tôn giáo esser là một người đàn ông bị hỏng tìm kiếm con trai ương ngạnh của mình giữa các đường phố thô của người vô gia cư ở london milo là một đau khổ ba mươi cái gì đó rất cố gắng để tìm cách quay trở về sự thuần khiết của tình yêu đầu tiên emilia là một sinh viên nghệ thuật đẹp dự án nghệ thuậtkỹ năng truy sát thuyết minh,xem phim kỹ năng truy sát thuyết minh,download kỹ năng truy sát thuyết minh,xem online kỹ năng truy sát thuyết minh hd,xem kỹ năng truy sát thuyết minh nhanh,tai phim kỹ năng truy sát thuyết minh,franklyn thuyết minh,xem phim franklyn thuyết minh,download franklyn thuyết minh,xem online franklyn thuyết minh hd,xem franklyn thuyết minh nhanh,tai phim franklyn thuyết minh,eva green,ryan phillippe,sam riley