Tay Súng Athadu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng AthaduViệt Sub Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Tagged The Movie.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến du lịch philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” byung soo kwak do won nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại byung soo bí mật điều tra tung tích của yong bae kim sang hokỳ nghỉ nhớ đời,xem phim kỳ nghỉ nhớ đời,download kỳ nghỉ nhớ đời,xem online kỳ nghỉ nhớ đời hd,xem kỳ nghỉ nhớ đời nhanh,tai phim kỳ nghỉ nhớ đời,the golden holiday,xem phim the golden holiday,download the golden holiday,xem online the golden holiday hd,xem the golden holiday nhanh,tai phim the golden holiday