Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Xem Phim Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài fox mang tên kỵ sĩ không đầu vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám kỳ dịnhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện sau khi abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và ichabod chôn sống bởi con trai jeremykỵ sĩ không đầu phần 4,xem phim kỵ sĩ không đầu phần 4,download kỵ sĩ không đầu phần 4,xem online kỵ sĩ không đầu phần 4 hd,xem kỵ sĩ không đầu phần 4 nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu phần 4,sleepy hollow season 4,xem phim sleepy hollow season 4,download sleepy hollow season 4,xem online sleepy hollow season 4 hd,xem sleepy hollow season 4 nhanh,tai phim sleepy hollow season 4