Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus Papam.Diễn Viên: Michel Piccoli,Jerzy Stuhr,Renato Scarpa

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus PapamViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, đức hồng y Melvine (Michel Piccoli đóng) qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch. Ông quên hết tất cả những gì đã diễn ra trong cuộc đời mình, chỉ có những lời thoại từ vở Chayka (Hải âu) của nhà soạn kịch nổi

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Xem Phim Kỹ Sư Chế Tạo Bom - The Enginee Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tinh thần của homelan và fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của emile hirsch into the wild và tzahi halevi bethlehem khi israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố con gái của một thượng nghị sĩ hoa kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảykỹ sư chế tạo bom,xem phim kỹ sư chế tạo bom,download kỹ sư chế tạo bom,xem online kỹ sư chế tạo bom hd,xem kỹ sư chế tạo bom nhanh,tai phim kỹ sư chế tạo bom,the enginee,xem phim the enginee,download the enginee,xem online the enginee hd,xem the enginee nhanh,tai phim the enginee