Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Xem Phim Ký Ức Hồi Sinh - Remember Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

auschwitz nhờ sự giúp đỡ của một người bạn thân mà ông đã tìm ra kẻ dấu mặt đã ra tay sát hại gia đình ông và khiến cho ông bị mất trí nhớký ức hồi sinh,xem phim ký ức hồi sinh,download ký ức hồi sinh,xem online ký ức hồi sinh hd,xem ký ức hồi sinh nhanh,tai phim ký ức hồi sinh,remember,xem phim remember,download remember,xem online remember hd,xem remember nhanh,tai phim remember,justin lewis,scott heatcoat,rachel peacock