Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Xem Phim Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine 3D Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom hanniger một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là harry warden thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâukỳ valentine đẫm máu,xem phim kỳ valentine đẫm máu,download kỳ valentine đẫm máu,xem online kỳ valentine đẫm máu hd,xem kỳ valentine đẫm máu nhanh,tai phim kỳ valentine đẫm máu,my bloody valentine 3d,xem phim my bloody valentine 3d,download my bloody valentine 3d,xem online my bloody valentine 3d hd,xem my bloody valentine 3d nhanh,tai phim my bloody valentine 3d,jaime king,kerr smith