Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Xem Phim Kyoukai No Kanata: Idol Saiban! - Mayoi Nagara Mo Kimi Wo Sabaku Tami Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

each of the episodes will have the female main characters cast as chibi angels who hold a trial for a different character of the series akihito kanbara will be the defendant for the first episodekyoukai no kanata,idol saiban,xem phim kyoukai no kanata,idol saiban,download kyoukai no kanata,idol saiban,xem online kyoukai no kanata,idol saiban hd,xem kyoukai no kanata,idol saiban nhanh,tai phim kyoukai no kanata,idol saiban,mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,download mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami,xem online mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami hd,xem mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami nhanh,tai phim mayoi nagara mo kimi wo sabaku tami