Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Xem Phim Lãnh Địa Thây Ma - The Stakelander Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when his home of new eden is destroyed by a revitalized brotherhood and its new vamp leader martin finds himself alone in the badlands of america with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter mister to guide himlãnh địa thây ma,xem phim lãnh địa thây ma,download lãnh địa thây ma,xem online lãnh địa thây ma hd,xem lãnh địa thây ma nhanh,tai phim lãnh địa thây ma,the stakelander,xem phim the stakelander,download the stakelander,xem online the stakelander hd,xem the stakelander nhanh,tai phim the stakelander,connor paolo,nick damici,laura abramsen