El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Chàng Trai Desi Desi Boyz.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Chàng Trai Desi Desi BoyzViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.

100 Cô Gái 100 Girls.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

100 Cô Gái 100 GirlsViệt Sub Năm: 2000

Matthew, chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Xem Phim Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn anh thomas hardy câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu gabriel oak và bathsheba everdene cô gái trẻ đẹp được giáo dục tốt nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của gabriel oak trong một dịp đi thăm dì của mình một đêm khi đang ngủ trong lều gabriel oak gần như sắp chết vì nghẹt thở may nhờ có bathsheba everdene cứu mạng nhờ thế mà oak rất biết ơn bathshebalánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,far from the madding crowd,xem phim far from the madding crowd,download far from the madding crowd,xem online far from the madding crowd hd,xem far from the madding crowd nhanh,tai phim far from the madding crowd,carey mulligan,matthias schoenaerts,michael sheen