Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Mother マザー.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Mother マザーViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Xem Phim Lao Động Cho Thuê - Laborhood On Hire Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laborhood on hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ yu jae seok anh ấy là một người đàn ông bình yên yêu lao động và làm việc với mọi người đối với mỗi tập phim anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác đừng bỏ lỡ nhélao động cho thuê,xem phim lao động cho thuê,download lao động cho thuê,xem online lao động cho thuê hd,xem lao động cho thuê nhanh,tai phim lao động cho thuê,laborhood on hire,xem phim laborhood on hire,download laborhood on hire,xem online laborhood on hire hd,xem laborhood on hire nhanh,tai phim laborhood on hire