Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.

Xem Phim Lệnh Hủy Diệt - Planet Terror Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn tồi tàn tại texas nữ vũ công cherry rose mcgowan quyết định sẽ từ bỏ công việc thấp kém tại hộp đêm để đi tìm một cơ hội mới cô gặp lại người tình cũ el wray freddy rodriguez trong một nhà hàng cả hai cùng trò chuyện khá vui vẻ cùng lúc đó một nhóm quan chức trong quân đội đang lén lút mua bán một loại hóa chất chết người có tên là dc2lệnh hủy diệt,xem phim lệnh hủy diệt,download lệnh hủy diệt,xem online lệnh hủy diệt hd,xem lệnh hủy diệt nhanh,tai phim lệnh hủy diệt,planet terror,xem phim planet terror,download planet terror,xem online planet terror hd,xem planet terror nhanh,tai phim planet terror,rose mcgowan,freddy rodríguez,josh brolin