Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gerard Butler,Chris Barrie

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Xem Phim Liên Khúc Phim Đua Xe - Death Race 2050 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn đã xem phim liên khúc phim kinh dị và liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim liên khúc phim đua xe này bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như death race speed racer max mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xemliên khúc phim đua xe,xem phim liên khúc phim đua xe,download liên khúc phim đua xe,xem online liên khúc phim đua xe hd,xem liên khúc phim đua xe nhanh,tai phim liên khúc phim đua xe,death race 2050,xem phim death race 2050,download death race 2050,xem online death race 2050 hd,xem death race 2050 nhanh,tai phim death race 2050,manu bennett,malcolm mcdowell,marci miller