Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Truy Bắt The Chase.Diễn Viên: Jo Dal Hwan,Bae Jong Ok,Cheon Ho,Jin

Truy Bắt The ChaseThuyết Minh Năm: 2018

Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Xem Phim Lính Đặc Công 2 - Commando 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the black money trail vicky chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của ấn độ bị bắt tại malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách malaysia cùng với vợ của mình một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến malaysia để đưa họ đến ấn độ ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nólính đặc công 2,xem phim lính đặc công 2,download lính đặc công 2,xem online lính đặc công 2 hd,xem lính đặc công 2 nhanh,tai phim lính đặc công 2,commando 2,xem phim commando 2,download commando 2,xem online commando 2 hd,xem commando 2 nhanh,tai phim commando 2,vidyut jamwal,adah sharma,esha gupta