Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Ngôi Làng Ma The Harvesting.Diễn Viên: Elena Caruso,Chris Conner,Jennifer Gareis

Ngôi Làng Ma The HarvestingViệt Sub Năm: 2018

Để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc, vợ chồng Jake và Dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê. Thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng, quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng này

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Elena Caruso,Chris Conner,Jennifer Gareis

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Xem Phim Linh Hồn Tạm Trú - Homestay Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh hồn trú ngụ trong thân xác của min chàng nam sinh vừa mới tự sát linh hồn này được trao cơ hội tái sinh với điều kiện trong 100 ngày anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của min nếu không thể hoàn thành linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoátlinh hồn tạm trú,xem phim linh hồn tạm trú,download linh hồn tạm trú,xem online linh hồn tạm trú hd,xem linh hồn tạm trú nhanh,tai phim linh hồn tạm trú,homestay,xem phim homestay,download homestay,xem online homestay hd,xem homestay nhanh,tai phim homestay