Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Xem Phim Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họlỗ sâu sự thật,xem phim lỗ sâu sự thật,download lỗ sâu sự thật,xem online lỗ sâu sự thật hd,xem lỗ sâu sự thật nhanh,tai phim lỗ sâu sự thật,the whole truth,xem phim the whole truth,download the whole truth,xem online the whole truth hd,xem the whole truth nhanh,tai phim the whole truth