Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Băng Huyết Blood Glacier.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Băng Huyết Blood GlacierViệt Sub Năm: 2013

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi Alps của Áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanh.

Công Chúa Yakuza Yakuza Princess.Diễn Viên: Gerhard Liebmann,Edita Malovcic,Brigitte Kren

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Xem Phim Lời Nguyền Trên Biển - Mary Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma liệu số phận của các nhân vật sẽ ra saolời nguyền trên biển,xem phim lời nguyền trên biển,download lời nguyền trên biển,xem online lời nguyền trên biển hd,xem lời nguyền trên biển nhanh,tai phim lời nguyền trên biển,mary,xem phim mary,download mary,xem online mary hd,xem mary nhanh,tai phim mary