Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Ed Sheehan,Bobby Corrigan,Dr Michael Blum

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Xem Phim Lời Ru Tử Thần - The Lullaby Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng tiếng khóc không ngừng của đứa con cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cậplời ru tử thần,xem phim lời ru tử thần,download lời ru tử thần,xem online lời ru tử thần hd,xem lời ru tử thần nhanh,tai phim lời ru tử thần,the lullaby,xem phim the lullaby,download the lullaby,xem online the lullaby hd,xem the lullaby nhanh,tai phim the lullaby,reine swart,thandi puren,brandon auret