Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Xem Phim Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư có quyền lực cao ở new york được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,the confession,xem phim the confession,download the confession,xem online the confession hd,xem the confession nhanh,tai phim the confession,ben kingsley,amy irving,ryan marsini,alec baldwin