Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch,Una Stubbs

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Sau cuộc chạm trán tử thù, Sherlock và đồng sự Watson bị kéo vào hàng loạt vụ án do Moriarty giật dây cùng sự xuất hiện của "Người đàn bà" Irene Adler. Mối thâm thù giữa hai bộ óc vĩ đại dần đi đến hồi kết. Ai sẽ là người sống sót trong cuộc đấu cam go này?

Xem Phim Lừa Chúa Phần 1 - The Borgias Season 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the borgias giới thiệu toàn cảnh nước ý vào thời phục hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như venice milan florence naples và rome thuộc lãnh địa của giáo hoàng lên ngôi giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm hồng y alexander vi chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọnglừa chúa phần 1,xem phim lừa chúa phần 1,download lừa chúa phần 1,xem online lừa chúa phần 1 hd,xem lừa chúa phần 1 nhanh,tai phim lừa chúa phần 1,the borgias season 1,xem phim the borgias season 1,download the borgias season 1,xem online the borgias season 1 hd,xem the borgias season 1 nhanh,tai phim the borgias season 1,jeremy irons,françois arnaud,holliday grainger