Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Camille Keaton,Eron Tabor,Richard Pace,Anthony Nichols,Gunter Kleemann,Alexis Magnotti,Tammy

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Xem Phim Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mẹ của mona nhân vật nữ chính chết một cách rất khác thường cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường cùng với sự giúp đỡ của thám tử don và nữ y tá ploy mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mìnhlửa đoạt mệnh,xem phim lửa đoạt mệnh,download lửa đoạt mệnh,xem online lửa đoạt mệnh hd,xem lửa đoạt mệnh nhanh,tai phim lửa đoạt mệnh,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,prangthong changdham,suteerush channukool