Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Tân Kiều

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Xem Phim Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hayes hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh việt nam ông sau đó trở về mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho đại tá terry childers người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến hodges không thể phủ nhận rằng chính childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại việt nambộ phim đưa ta đến thời điểm 1996 tòa đại sứ mỹ ở yemen bịluật chiến tranh,xem phim luật chiến tranh,download luật chiến tranh,xem online luật chiến tranh hd,xem luật chiến tranh nhanh,tai phim luật chiến tranh,rules of engagement,xem phim rules of engagement,download rules of engagement,xem online rules of engagement hd,xem rules of engagement nhanh,tai phim rules of engagement,tommy lee jones,samuel l jackson,guy pearce,ben kingsley