Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Osomatsu-San Ouma De Kobanashi

Osomatsu-San Ouma De KobanashiViệt Sub Năm: 2016

New Osomatsu-san special. Osomatsu-san mới đặc biệt. Alternative title: Mr. Osomatsu JRA Special 2016. おそ松さん おうまでこばなし (Japanese). Plot Summary: Your average Osomatsu-san episode but with horse racing.

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal Knights

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal KnightsViệt Sub Năm: 2005

Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.

Xem Phim Luật Nhân Quả - Un-Go Movie: Inga-Ron Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sự kiện trước series 11 ep chính của un go phóng tác theo minh trị trinh thám truyền kỳ của tác giả ango sakaguchi giáo phái ma quái và sát nhân xuất ngũ xoay quanh lần đầu gặp gỡ của yuuki shinjurou và ingaluật nhân quả,xem phim luật nhân quả,download luật nhân quả,xem online luật nhân quả hd,xem luật nhân quả nhanh,tai phim luật nhân quả,un,go movie,inga,ron,xem phim un,go movie,inga,ron,download un,go movie,inga,ron,xem online un,go movie,inga,ron hd,xem un,go movie,inga,ron nhanh,tai phim un,go movie,inga,ron