Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Chung Tử Đơn,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2Việt Sub Năm: 1992

Tiếp theo phần trước, trong tập này, sư phụ Hồng phải chiến đấu với Giáo phái Bạch Sen, đang có ý định đánh đuổi người Tây ra khỏi Trung Hoa. Trong một hội nghị nhằm cứu vãn tình hình ở Canton, Hồng đã gặp bác sĩ Sun, là người bạn thân của mình. Tuy nhiên, điều này làm Hồng gây mâu thuẫn với vị quan toà địa phương, người đang cố phá tan cuộc nổi loạn do bác sĩ Sun dẫn đầu. Mặc dù đã giành chiến thắng trong việc giành lại công bằng, đội của Hồng & Sun vẫn không thể làm gì để ngăn chặn Tà giáo

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Xem Phim Lưỡi Gươm Máu - Blades Of Blood Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiết lập ở joseon thời đại thế kỷ 16 1592 hàn quốc giống như mặt trăng trốn thoát khỏi các đám mây chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội những người đấu tranh cho công bằng xã hộilưỡi gươm máu,xem phim lưỡi gươm máu,download lưỡi gươm máu,xem online lưỡi gươm máu hd,xem lưỡi gươm máu nhanh,tai phim lưỡi gươm máu,blades of blood,xem phim blades of blood,download blades of blood,xem online blades of blood hd,xem blades of blood nhanh,tai phim blades of blood