Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Tội Phạm Parkour Street Run.Diễn Viên: Eric Roberts,William Moseley,Adrian Pasdar

Tội Phạm Parkour Street RunViệt Sub Năm: 2013

Street Run là một bộ phim hành động có nhịp độ nhanh, hầu hết các cảnh trong phim là những màn rượt đuổi tốc độ nhanh và nguy hiểm được diễn ngay trong trung tâm thành phố

Xem Phim Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát victor crowley sau khi biết được sự thật marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng tiêu diệt victor crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qualưỡi rìu 3,xem phim lưỡi rìu 3,download lưỡi rìu 3,xem online lưỡi rìu 3 hd,xem lưỡi rìu 3 nhanh,tai phim lưỡi rìu 3,hatchet 3,xem phim hatchet 3,download hatchet 3,xem online hatchet 3 hd,xem hatchet 3 nhanh,tai phim hatchet 3,danielle harris,kane hodder,zach galligan