Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Xem Phim Ma Hề Trong Hộp 1 - The Jack In The Box Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ tuy nhiên khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy rama hề trong hộp 1,xem phim ma hề trong hộp 1,download ma hề trong hộp 1,xem online ma hề trong hộp 1 hd,xem ma hề trong hộp 1 nhanh,tai phim ma hề trong hộp 1,the jack in the box,xem phim the jack in the box,download the jack in the box,xem online the jack in the box hd,xem the jack in the box nhanh,tai phim the jack in the box