Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Xem Phim Mã Hý Tiểu Tử - Circus Kids Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã hỷ tiểu tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của trung quốc nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua mã hỷ tiểu tửmã hý tiểu tử,xem phim mã hý tiểu tử,download mã hý tiểu tử,xem online mã hý tiểu tử hd,xem mã hý tiểu tử nhanh,tai phim mã hý tiểu tử,circus kids,xem phim circus kids,download circus kids,xem online circus kids hd,xem circus kids nhanh,tai phim circus kids,chung tử đơn,circus kids,ngọ mã,nguyên bưu