Khu Rừng Bí Mật Forest

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And Liar.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And LiarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/46)

bộ phim có bối cảnh những năm 30 ở Thượng Hải. Câu chuyện xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung), một tên trộm vừa mới vượt ngục . Sau một tai nạn trên biển, Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình . Đỗ Tiểu Hàn đã tận dụng cơ hội này để giả mạo làm Tưởng Tâm và có cuộc sống vinh hoa phú quý. Sau khi lưu lạc, Tưởng Tâm đã gặp và làm quen với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy), ông chủ của tổ chức phản động

Gia Đình Yêu Thương Sweet Family.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty Secret.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty SecretViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Khương Mỹ Lệ (Victoria) - một cô gái có tính cách lương thiện, lạc quan và yêu đời. Mỹ Lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô. Hơn nữa, vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu, nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ. Lớn lên, cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành sao.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Xem Phim Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

na bong sun park bo young là một cô gái nhút nhát cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả sự nhút nhát thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷma nữ của tôi,xem phim ma nữ của tôi,download ma nữ của tôi,xem online ma nữ của tôi hd,xem ma nữ của tôi nhanh,tai phim ma nữ của tôi,oh my ghost,xem phim oh my ghost,download oh my ghost,xem online oh my ghost hd,xem oh my ghost nhanh,tai phim oh my ghost,park bo young,jo jung seok