Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Quỷ Thai Devil Fetus.Diễn Viên: Eddie Chan,Yung,Chang Chin,Pak,Kwong Ho

Quỷ Thai Devil FetusViệt Sub Năm: 1983

Nhắc tới phim Hồng Kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển, tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt để

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Xem Phim Ma Phá - Poltergeist Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ đạo diễn phim the texas chainsaw massacre1974 với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họma phá,xem phim ma phá,download ma phá,xem online ma phá hd,xem ma phá nhanh,tai phim ma phá,poltergeist,xem phim poltergeist,download poltergeist,xem online poltergeist hd,xem poltergeist nhanh,tai phim poltergeist,craig t nelson,jobeth williams,beatrice straight