Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Xem Phim Ma Sói - The Wolfman Việt Sub (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lawrence talbot belnicio del toro một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích rủi thay vừa về đến nhà lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh anthony hopkins người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạnma sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,the wolfman,xem phim the wolfman,download the wolfman,xem online the wolfman hd,xem the wolfman nhanh,tai phim the wolfman,benicio del toro,anthony hopkins,emily blunt