Nozo X Kimi Nozomi X Kimio

Nozo X Kimi Nozomi X KimioViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Định vào bắt 2 thằng đang “thẩm du” đồ nữ sinh để trong phòng, cậu main lại bị nhốt ngược lại và trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu ấy đã lao vào tủ để đồ để núp và vô tình được thấy cảnh xuân. Nhưng quá đen cho chàng ta đã bị Nozomi chủ của tủ đồ bắt gặp và thế là nàng ta lập lời thề.

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra sau khi Otome Yamabuki - người vợ đầu tiên của Nura Rihan mất tích khoảng 100 năm. Thời gian qua đi, Rihan cuối cùng cũng vực dậy bản thân và trở lại với cuộc sống thường nhật. Là thống lĩnh của gia tộc Nura, chàng dành mọi tâm trí để gìn giữ một thế giới hài hòa giữa loài người và các youkai.

Xem Phim Macross 7 Plus - Macross 7 Special Chưa Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a series of 2 3 minute shorts revealing the everyday life of some characters back story of others and the occasional music videomacross 7 plus,xem phim macross 7 plus,download macross 7 plus,xem online macross 7 plus hd,xem macross 7 plus nhanh,tai phim macross 7 plus,macross 7 special,xem phim macross 7 special,download macross 7 special,xem online macross 7 special hd,xem macross 7 special nhanh,tai phim macross 7 special