Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Xem Phim Macross F - Macross Frontier Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu bằng việc sheryl nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới macross frontier biểu diễn ranka lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ sherylmacross f,xem phim macross f,download macross f,xem online macross f hd,xem macross f nhanh,tai phim macross f,macross frontier,xem phim macross frontier,download macross frontier,xem online macross frontier hd,xem macross frontier nhanh,tai phim macross frontier