Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No ShoujoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.

Xem Phim Madlax - Madorakkusu Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về em lính đánh thuê madlax in the country of gazth sonika civil war rages there a mercenary called madlax plies her trade with almost supernatural skill in the seemingly peaceful country of nafrece margaret burton lives a tranquil lifemadlax,xem phim madlax,download madlax,xem online madlax hd,xem madlax nhanh,tai phim madlax,madorakkusu,xem phim madorakkusu,download madorakkusu,xem online madorakkusu hd,xem madorakkusu nhanh,tai phim madorakkusu