Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy Lala.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy LalaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 21,26R/26)

Một ngày nọ, cô bé Miho Shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ. Sau đó Miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp Miho trở thành Fancy Lala, tương lai 15 tuổi của cô...Với thân phận Lala, Miho bắt đầu bước chân vào thế giới Showbiz hoa lệ, nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đây?

Shuffle! シャッフル!.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Re:creators レクリエイターズ.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Xem Phim Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là serie thứ 4 sau 3 serie trước là magical girl lyrical nanoha magical girl lyrical nanoha as và magical girl lyrical strikers phần 4 này sẽ tập trung vào cô bé vivio takamachi trong việc tiếp nối truyền thống cũa 2 mama là fate testarossa và nanoha takamachi không đánh nhau thì không phãi là bạnmahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,download mahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem online mahou shoujo lyrical nanoha vivid hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,magical girl lyrical nanoha vivid,xem phim magical girl lyrical nanoha vivid,download magical girl lyrical nanoha vivid,xem online magical girl lyrical nanoha vivid hd,xem magical girl lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha vivid